Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Ra mắt Máy gây mê tự động hoàn toàn Aisys CS2

EcoFlow

Nâng cấp kỹ thuật, hạn chế rủi ro và biến chứng khi gây mê hồi sức là chủ đề được sự quan tâm nhiều nhất của hội nghị

Trong vài thập niên gần đây, hàng loạt các phương tiện, kỹ thuật đã được nghiên cứu và đưa vào sử dụng như dụng cụ kiểm soát đường thở (ống NKQ), máy gây mê, máy thở, máy theo dõi các chức năng sống, máy thay thế tim-phổi, các dụng cụ gây tê tủy sống, ngoài màng cứng, gây tê đám rối thần kinh, mask thanh quản, chống đau do bệnh nhân tự kiểm soát (PCA), máy gây mê theo nồng độ đích (TCI)... Nhờ tất cả những tiến bộ này, gây mê hồi sức ngày nay có thể đảm bảo an toàn cho một cuộc phẫu thuật không đau đớn, từ những can thiệp nhỏ như nhổ răng, nội soi tiêu hóa, nắn trật xương khớp... đến mọi cuộc đại phẫu thuật phức tạp, ở mọi cơ quan, với mọi lứa tuổi, với thời gian phẫu thuật kéo dài hàng giờ, thậm chí hàng chục giờ.

Những phương pháp gây tê, gây mê kinh điển trong hồi sức cấp cứu có nhiều tác dụng phụ và biến chứng cho bệnh nhân cao tuổi hoặc gặp phải đa vấn đề sức khỏe. Ở những bệnh nhân này chức năng của các cơ quan đều suy giảm từ 30 - 50%. Hơn nữa họ thường có bệnh phối hợp như đái tháo đường, tăng huyết áp, mạch vành, tâm phế mạn, rối loạn chuyển hoá... nên rất nhạy cảm với các thuốc dùng trong gây mê, đặc biệt dễ dẫn đến suy hô hấp, ngừng thở hoặc tụt huyết áp nặng. Những biến chứng này cũng rất khó điều trị. Khi bệnh nhân bị tụt huyết áp do gây tê tuỷ sống, bù dịch nhanh có thể đưa huyết áp trở về bình thường nhưng với người cao tuổi biện pháp này ít hiệu quả, dễ gây ra suy tim và phù phổi cấp. Mặt khác, quá trình chuyển hoá, đào thải các thuốc mê ở người già cũng chậm hơn nhiều so với người trẻ và khó dự đoán, sau mổ có thể gặp hàng loạt biến chứng do tồn dư thuốc gây ra như ngừng thở, quên thở, tắc nghẽn đường thở, trào ngược dịch dạ dày vào phổi, thiếu ôxy, xẹp phổi...

Thực tế, trong các ca mổ kéo dài, người bác sĩ hay kỹ thuật viên gây mê phải quan tâm đến rất nhiều thông số phức tạp từ bệnh nhân. Hiểu được điều này, GE Healthcare đã thiết kế máy gây mê tự động hoàn toàn Aisys CS2, giúp đơn giản hóa công việc của bác sĩ nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và tiết kiệm chi phí cho bệnh viện .

Đại diện VietMedical giới thiệu Aisys CS2 tại hội nghị GMHS 2018

Là đại diện phân phối của GE Healthcare tại VN, Đại diện Vietmedical cho biết: “Máy gây mê hoàn toàn Aisys CS2 với công nghệ ETcontrol kế thừa các đột phá của các dòng máy tiên tiến nhất của GE hiện nay. EtControl tự động điều chỉnh dòng khí sạch để nhanh chóng đạt được và duy trì nồng độ khí mê mong muốn trên bệnh nhân. Qua đó, góp phần làm đơn giản hóa công việc vốn đã khó khăn của người bác sĩ gây mê. Có nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy EtControl giúp tiết kiệm 40 – 55% lượng thuốc mê sử dụng, giảm gánh nặng về chi phí cho bệnh viện ”.

Máy gây mê Aisys CS2 với công nghệ EtControl là một hệ thống gây mê tiên tiến hàng đầu với khả năng gây mê tự động.

Năng lực đội ngũ cán bộ y tế và công nghệ thiết bị y tế chính là chìa khóa giúp nâng cao chất lượng ngành y tế. Các bác sĩ gây mê trình độ cao kết hợp cùng máy gây mê tự động hoàn toàn Aisys CS2 với giao diện trực quan, đơn giản giúp công tác gây mê hồi sức được thực hiện an toàn và hiệu quả hơn, đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác hơn.

VietMedical là đơn vị phân phối độc quyền và phân phối chính thức trên toàn quốc của GE Healthcare (Mỹ) - thương hiệu có nhiều nhãn hàng nổi tiếng và đã khẳng định được tên tuổi không chỉ trên toàn thế giới mà còn ở Việt Nam. Lĩnh vực tập trung chính là các sản phẩm liên quan đến Phòng mổ, Đơn vị Hồi sức tích cực, Sản nhi và Trung tâm tiệt trùng.

Với định hướng chiến lược đúng đắn, VietMedical luôn được đánh giá là một đối tác chiến lược tiềm năng để triển khai những dự án Y tế lớn cả trong và ngoài nước. VietMedical đồng thời là nhà phân phối độc quyền như là: , Covidien (Mỹ), Fresenius Kabi (Đức), Anios Laboratoires (Pháp)...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét